Phòng khám đa khoa khu vực Tô Hiệu nâng cao y đức, tận tâm phục vụ người bệnh

15:37 17/06/2024
Cỡ chữ
(Kế toán & Kiểm toán) - Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề. Phòng khám đa khoa khu vực Tô Hiệu đã và đang là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy với người bệnh.

Phòng khám đa khoa khu vực Tô Hiệu thuộc Trung tâm Y tế huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội, nằm trên địa phận thôn An Duyên, xã Tô Hiệu, là một cơ sở y tế cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ bản của người dân, đặc biệt tại khu vực phía nam huyện Thường Tín.     

image-23

Phòng khám đa khoa khu vực Tô Hiệu thực hiện khám chữa bệnh theo bảo hiểm y tế,khám chữa bệnh theo yêu cầu và cung cấp các dịch vụ y tế, bao gồm: Khám bệnh đa khoa, Chẩn đoán và xét nghiệm, Điều trị và kê đơn thuốc, Theo dõi và chăm sóc theo lịch hẹn,…  

image-24

Thấm nhuồn lời dạy của Bác “Lương y như từ mẫu”, tập thể cán bộ, y - bác sĩ của phòng khám luôn không ngừng học tập nâng cao tay nghề, trau dồi y đức, hết lòng vì bệnh nhân, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe toàn dân.  Bên cạnh việc cải tiến lề lối làm việc, Phòng khám thường xuyên sắp xếp đội ngũ cán bộ tham gia đón tiếp, hướng dẫn, giúp đỡ bệnh nhân làm thủ tục khám, chữa bệnh thuận lợi, nhanh chóng, kịp thời. Trong quá trình khám bệnh và điều trị, đội ngũ cán bộ, y - bác sĩ  luôn nêu cao khẩu hiệu: “Đến đón tiếp niềm nở, ở chăm sóc tận tình, về dặn dò chu đáo”.  

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo phòng khám cũng chỉ đạo cán bộ, y - bác sĩ của Phòng khám luôn chú trọng và giữ gìn môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, được khử trùng, khử khuẩn thường xuyên, góp phần tạo không khí dễ chịu cần thiết cho công tác khám chữa bệnh và giảm thiêu nguy cơ nhiễm khuẩn.   

tin-pk-to-hieu

Với phương châm “Khám bệnh tận tâm, nâng tầm chất lượng”, phòng khám đa khoa khu vực Tô Hiệu cũng chú trọng triển khai thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, thuận tiện, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý khám, chữa bệnh để dễ dàng quản lý, chăm sóc bệnh nhân. Phòng khám luôn sẵn sàng nhận ý kiến phản hồi của bệnh nhân và người nhà thông qua các kênh thông tin như đường dây nóng, hòm thư góp ý; khuyến khích phản hồi trực tiếp với lãnh đạo phòng khám về chuyên môn, thái độ phục vụ, cơ sở vật chất để từ đó hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh tại phòng khám.  

Bằng những việc làm thiết thực, luôn coi chất lượng và sự tận tâm là kim chỉ nam để hoạt động, toàn thể y bác sĩ phòng khám đa khoa khu vực Tô Hiệu cùng nhau quyết tâm, đoàn kết, nỗ lực, hoàn thiện hơn nữa để xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân./.  

Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Liên kết Website

zyro-image
partner-01
partner-06
logo-kiem-toan-nha-nuoc-viet-nam
logo-bo-tai-chinh

Thông báo