Vietnam Airlines tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ đồng bào vùng lũ miền Trung
Gia LinhThứ sáu, 21/11/2025 16:15 (GMT+7)
Nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ tại các tỉnh Khánh Hòa, Lâm Đồng, Gia Lai và Đắk Lắk, Vietnam Airlines tiếp tục triển khai chương trình tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng lũ lụt trên các chuyến bay của Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO).
Theo đó, từ nay đến ngày 31/12/2025, hàng hóa hỗ trợ sẽ được miễn toàn bộ cước vận chuyển, phụ thu nhiên liệu và các loại phí liên quan, đồng thời được ưu tiên xếp tải trên các chuyến bay của Vietnam Airlines Group từ các sân bay trên cả nước đến các sân bay Phù Cát, Tuy Hòa, Cam Ranh, Liên Khương, Buôn Ma Thuột và Pleiku.
Hoạt động cũng tiếp tục áp dụng đối với các chuyến bay đến Phú Bài, Đà Nẵng và Chu Lai như trong giai đoạn đầu đã triển khai. Thời gian chương trình có thể được kéo dài tùy theo nhu cầu thực tế và lượng hàng hóa hỗ trợ.
Trong đợt vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ trước đó, tính đến ngày 20/11, trên 30 tấn nhu yếu phẩm, thuốc men, quần áo và các vật dụng thiết yếu đã được Vietnam Airlines chuyển tới đồng bào vùng mưa lũ tại các điểm miền Trung.
Chương trình áp dụng đối với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam các cấp, các đoàn thể chính trị - xã hội, các cơ quan tổ chức Nhà nước, các tổ chức xã hội, quỹ từ thiện (được cơ quan Nhà nước cấp phép hoạt động) và doanh nghiệp được cơ quan chức năng xác nhận mục đích hỗ trợ hoặc giới thiệu. Các tổ chức, cá nhân khác có nhu cầu vận chuyển có thể liên hệ qua các đơn vị nêu trên.
Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) tiếp tục triển khai chương trình vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ đến các khu vực chịu thiệt hại nặng nề của mưa lũ miền Trung
Để đăng ký và đặt giữ chỗ vận chuyển hàng hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ: Nguyễn Thị Liên Hoa - Ban Kế hoạch và Tiếp thị Hàng hóa, Vietnam Airlines. SĐT: 0395216659; Email: hoantl@vietnamairlines.com.
Từ ngày 30/10, Vietnam Airlines Group đã triển khai chương trình vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ đến các sân bay Phú Bài, Đà Nẵng và Chu Lai. Đến nay, 2.081 kiện hàng với tổng trọng lượng trên 30 tấn, gồm nhu yếu phẩm, thuốc men, quần áo và các vật dụng thiết yếu, đã được vận chuyển kịp thời tới đồng bào vùng mưa lũ miền Trung.
Không chỉ đảm bảo khai thác an toàn, Vietnam Airlines luôn tiên phong đồng hành thực hiện trách nhiệm xã hội trong mọi thời điểm.
Với những hoạt động thiết thực và kịp thời, Vietnam Airlines tiếp tục cho thấy tinh thần nhân ái và trách nhiệm xã hội của Hãng hàng không quốc gia, luôn đồng hành cùng cộng đồng, chung tay chia sẻ khó khăn để đồng bào vùng lũ sớm ổn định cuộc sống.
Hà Nội, ngày 01 tháng 11 năm 2025 – Trước tình hình mưa lũ lịch sử gây ảnh hưởng nghiêm trọng tại các tỉnh miền Trung, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã nhanh chóng triển khai chương trình vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các địa phương chịu thiệt hại. Mới đây, những chuyến hàng đầu tiên đã hạ cánh xuống sân bay Phú Bài (Huế) ngay trong đêm.
Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch “Chạm thu Hà Nội”, trong ngày 20/10/2025, Vietnam Airlines phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Môi trường, Hiệp hội Nhà sản xuất sản phẩm thân thiện môi trường Việt Nam (EPMA) chính thức phát động chiến dịch “Bay nhẹ tới Hà Nội” trên chuyến bay VN248 từ TP. Hồ Chí Minh đến TP. Hà Nội. Đây là bước tiếp nối thành công của chiến dịch “Bay nhẹ tới Côn Đảo” năm 2024, qua đó lan tỏa mạnh mẽ về lối sống xanh và thu hút hàng nghìn hành khách, người
Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức tổ chức Diễn đàn “Hợp tác và gắn kết khách hàng thân thiết 2025” (Vietnam Airlines Loyalty Engagement Forum – VNA LEF 2025) trong ngày 10/9/2025 tại Khách sạn Melia, Hà Nội. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam diễn ra một diễn đàn chuyên sâu về khách hàng thân thiết, mở ra không gian kết nối mới và khẳng định vai trò của Vietnam Airlines trong việc dẫn dắt xu hướng dịch vụ hàng khô
Hà Nội, ngày 28 tháng 8 năm 2025 - Trong không khí tự hào kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines mang tới Triển lãm Thành tựu đất nước chủ đề “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” không gian trưng bày giới thiệu hành trình phát triển Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam, gắn liền với những dấu mốc vẻ vang của dân tộc.
Hà Nội, ngày 8 tháng 8 năm 2025 - Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp cùng Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) và Ví điện tử MoMo triển khai chương trình “Góp Lá Vá Rừng” năm 2025. Đây là lần thứ hai chương trình được tổ chức, tiếp nối hoạt động khởi xướng vào năm 2024, nằm trong chuỗi sáng kiến vì môi trường nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng, bảo vệ đa dạng sinh học và thúc đẩy lối sống bền vững.
Ngày 09/7/2025, tại sân bay quốc tế Phú Bài (Huế), Vietnam Airlines long trọng tổ chức lễ đón hành khách thứ 350 triệu – một cột mốc đặc biệt trong hành trình 30 năm hình thành và phát triển. Sự kiện có sự tham gia và phối hợp tổ chức giữa Vietnam Airlines, Bộ VHTTDL, UBND TP. Huế và Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài.