SASCO tiếp tục được vinh danh Top 10 Bán lẻ Việt Nam 2025
Gia LinhThứ tư, 29/10/2025 10:05 (GMT+7)
Giữa nhịp chuyển mình mạnh mẽ của ngành bán lẻ Việt Nam, SASCO tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi lọt Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ Việt Nam năm 2025 do Vietnam Report công bố.
Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực
không ngừng của doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi số, xanh hóa vận hành
và tôn vinh vai trò đặc biệt của SASCO trong việc đưa hình ảnh hàng Việt, văn
hóa Việt, dịch vụ phi hàng không đẳng cấp đến gần hơn với thế giới, ngay tại
cửa ngõ hàng không nhộn nhịp bậc nhất trong khu vực.
Ông Vũ Lê Quân, Chánh Văn phòng, Đại diện SASCO nhận giải thưởng TOP 10 Bán lẻ Việt Nam năm 2025
Chuỗi bán lẻ SASCO Shop & SASCO
Duty Free đã trở thành một phần trong trải nghiệm hàng không, nơi du khách khởi
đầu và khép lại hành trình với cảm xúc “Proud to be Vietnamese”. Hơn 30.000 sản
phẩm đến từ 200 thương hiệu quốc tế và nội địa góp phần tạo nên một “trung tâm
bán lẻ sầm uất” giao hòa giữa hiện đại và bản sắc Việt.
“Việt Nam thu nhỏ” giữa sân bay quốc tế
Không gian mua sắm của SASCO mang đến hơi thở Việt Nam giữa lòng sân bay hiện đại tới du khách.
Bước chân vào những không gian mua sắm của SASCO, du khách như được chào đón bởi hơi thở Việt Nam giữa lòng sân bay hiện đại, du hành qua những vùng miền đặc sắc của đất nước, trải nghiệm không gian của đặc sản ẩm thực vùng miền, quà tặng và sản phẩm thủ công truyền thống cùng hội tụ.
“Tôi rất ấn tượng khi có thể mua nhiều sản vật địa phương đặc sắc trong các gian hàng SASCOSHOP, mọi thứ đều được bài trí tinh tế, mang cảm giác rất riêng của Việt Nam vừa hiện đại, vừa đậm bản sắc”, một vị khách Pháp chia sẻ.
Không gian mua sắm SASCOSHOP tựa một Việt Nam giàu bản sắc với sự hiện hiện của muôn vàn sản phẩm, thương hiệu tiêu biểu đến từ tinh hoa làng nghề Việt Nam, các thương hiệu Việt uy tín nhất.
Theo thống kê, khách hàng nội địa
chiếm gần 70% doanh số, yêu thích các sản phẩm như đồ uống, bánh kẹo, cà phê,
quà lưu niệm; trong khi khách quốc tế từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc đặc
biệt ưa chuộng đặc sản Việt Nam, chocolate, nước hoa, quà thủ công. “Với thông điệp Quà Việt tinh hoa, mỗi sản
phẩm tại hệ thống cửa hàng SASCO được chọn lựa kỹ càng gắn câu chuyện văn hóa
Việt Nam được kể bằng trải nghiệm xúc giác, vị giác và cảm xúc”, đại diện
cửa hàng nói.
Mỗi sản phẩm tại hệ thống cửa hàng SASCO được chọn lựa kỹ càng.
Tại Tân Sơn Nhất, hệ thống SASCO
Duty Free với hơn 20 quầy hàng, 15 ngành hàng chủ lực và hàng trăm thương hiệu
quốc tế danh tiếng, mang đến giá cả cạnh tranh sánh ngang với các trung tâm
miễn thuế hàng đầu thế giới. Những trải nghiệm mua sắm tiêu chuẩn Quốc tế tại SASCO
Duty Free sẽ thêm nguồn hứng khởi cho chuyến du lịch của du khách.
Chuỗi cửa hàng bán lẻ SASCOSHOP và SASCO Duty Free luôn được được khách hàng tin yêu hơn 32 năm qua trên mỗi hành trình qua Tân Sơn Nhất.
Hơn 32 năm được khách hàng tin yêu,
chuỗi cửa hàng bán lẻ SASCOSHOP và SASCO Duty Free luôn khẳng định được uy tín
và trở thành điểm đến lý tưởng, yêu thích trên mỗi hành trình qua Tân Sơn Nhất.
Đổi mới & xanh hóa, tăng trưởng bền vững
Theo Vietnam Report 2025, SASCO nằm
trong nhóm doanh nghiệp tiên phong thực hiện chuyển đổi số toàn diện. SASCO
tích hợp nền tảng Microsoft Dynamics 365 vào hệ sinh thái dịch vụ, triển khai
đồng bộ với hệ thống thương mại điện tử là kênh bán hàng trực tuyến để cung cấp
sản phẩm, dịch vụ sân bay thông minh, cá nhân hóa; qua đó giúp thấu hiểu khách
hàng sâu sắc hơn, mở rộng trải nghiệm đa kênh, hướng đến mục tiêu tăng trưởng
bền vững và nâng tầm thương hiệu.
Chiến dịch Sống tiêu dùng xanh - Think Green - Live Green 2025 tại hệ thống bán lẻ SASCO nhận được sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước
Chiến lược
của SASCO không dừng ở việc mang đến dịch vụ xuất sắc đáp ứng nhu cầu ngày càng
đa dạng của thị trường, mà hướng tới xây dựng hệ sinh thái bán lẻ bền vững, kết
nối văn hóa - con người qua trải nghiệm đẳng cấp, khẳng định vị thế tiên phong
trong ngành dịch vụ phi hàng không Việt Nam và tăng trưởng bền vững.
SASCO tiếp tục đặt mục tiêu mở rộng hệ sinh thái bán lẻ và dịch vụ góp phần khẳng định vị thế của hàng không và thương hiệu quốc gia Việt Nam trên bản đồ quốc tế.
Từ cột mốc Top 10 Công ty uy tín
ngành Bán lẻ Việt Nam 2025, SASCO tiếp tục đặt mục tiêu mở rộng hệ sinh thái
bán lẻ và dịch vụ mang đậm “ADN Tiên phong - Bản sắc - Bền vững”. Mỗi sản phẩm,
mỗi không gian tại SASCO đều kể câu chuyện về một Việt Nam thân thiện, sáng tạo
và hội nhập, góp phần khẳng định vị thế của hàng không và thương hiệu quốc gia
Việt Nam trên bản đồ quốc tế.
Box: Sau hơn ba thập kỷ đồng hành cùng Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, SASCO phát triển hệ sinh thái dịch vụ phi hàng không đa dạng, từ phòng chờ thương gia, nhà hàng ẩm thực, dịch vụ chăm sóc khách hàng đến bán lẻ hàng hóa cao cấp. Với sự ra đời của Nhà ga T3 - Tân Sơn Nhất (2025), SASCO tiếp tục khẳng định bản lĩnh dẫn đầu và hoàn chỉnh khi mang đến không gian bán lẻ và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế kết hợp công nghệ hiện đại, trải nghiệm và văn hóa Việt cùng thăng hoa. Các phòng chờ thương gia Lotus Lounge, Le Saigonnais, The SENS Business Lounge và hệ thống SASCO Shop, SASCO Duty Free trở thành những biểu tượng mới của sự hiếu khách và đẳng cấp dịch vụ Việt Nam. Không đơn thuần mang lại tiện ích, SASCO mang đến trải nghiệm cảm xúc trọn vẹn với tinh thần Tiên phong chinh phục - Chạm kết nối tinh hoa Việt.
Mỗi chuyến bay không chỉ là hành trình di chuyển, mà còn là những khoảng thời gian quý giá để thư giãn, tái tạo năng lượng và tận hưởng. Với thẻ SASCO Airport Lounge Privilege , hành khách có thể bắt đầu chuyến đi theo cách đặc biệt nhất – sang trọng, thoải mái và đậm phong cách riêng.
Ngày 13/03/2024, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã ký văn bản số 175/TTg-CN gửi Bộ trưởng các Bộ: Giao thông vận tải; Quốc phòng; Kế hoạch và Dầu tư; Tài chính; Tài nguyên và Môi trường và Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về việc đầu tư Cảng hàng không Biên hòa theo phương thức đối tác công tư (PPP). Phó Thủ tướng đồng ý giao UBND tỉnh Đồng Nai là cơ quan có thẩm quyền triển khai đầu tư Dự án Cảng hàng không Biên Hòa.
Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa ký Quyết định số 146/QĐ – BGTVT phê duyệt nhiệm vụ lập quy hoạch Cảng hàng không Cà Mau thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.