Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
Gia LinhThứ sáu, 03/10/2025 10:30 (GMT+7)
Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm và mũi nhọn của quốc gia.
Chiều 2/10, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm
2025 được tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức. Tại sự kiện, nhà sáng lập Ecopark-
đơn vị tiên phong phát triển bất động sản xanh, bền vững tại Việt Nam được vinh
danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Đây là năm thứ 5 liên tiếp, thương hiệu
Ecopark được vinh danh ở hạng mục đặc biệt ấn tượng này.
Đại diện nhà sáng lập Ecopark nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
Đại diện nhà sáng lập Ecopark cho biết: "Giải thưởng
Thương hiệu mạnh Việt Nam tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng, giá trị của của
chủ đầu tư cũng như quá trình kiến tạo các dự án trên thị trường bất động sản.
Đây cũng là sự động viên để chúng tôi tiếp tục sáng tạo sản phẩm chất lượng, phục
vụ khách hàng, cộng đồng".
Ông Chử Văn Lâm- Chủ tịch Hội đồng biên tập Tạp chí
Kinh tế Việt Nam cho biết, trải qua 22 năm, giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt
Nam 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng
mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm và mũi nhọn của quốc gia.
Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Ecopark dành giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam
Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 được bình chọn dựa trên
05 tiêu chí cơ bản. Thứ nhất là kết quả kinh doanh. Thứ hai là uy tín, giá trị
thương hiệu của doanh nghiệp. Thứ ba là thực thi trách nhiệm xã hội, văn hóa
doanh nghiệp. Thứ tư là hoạt động đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp. Thứ năm
là năng lực vươn tầm quốc tế, hội nhập với thế giới.
Tòa tháp Sky Forest, Ecopark Hưng Yên trở thành biểu tượng cao tầng mới tại miền Bắc
Nhà sáng lập Ecopark là chủ đầu tư những dự án bất động sản xanh,
bền vững tại Việt Nam. Tại miền Bắc, khu đô thị Ecopark (rộng gần 500ha, cách
hồ Hoàn Kiếm 14km) là dự án đầu tay của nhà sáng lập Ecopark. Vào năm 2015, khu
đô thị Ecopark đã vượt qua hơn 2.000 dự án nổi tiếng của nhiều tập đoàn bất
động sản tầm cỡ toàn cầu, được International Property Awards vinh danh là khu
đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới. Ngoài ra, khu đô thị Ecopark còn dành nhiều giải
thưởng lớn khác như: Khu đô thị phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương tại
IPA 2018, khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới tại IPA 2020, Đại
đô thị tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương tại PropertyGuru Asia Property Awards
2020...
Nhà sáng lập Ecopark là chủ đầu tư những dự án bất động sản xanh,
bền vững tại Việt Nam. Tại miền Bắc, khu đô thị Ecopark (rộng gần 500ha, cách
hồ Hoàn Kiếm 14km) là dự án đầu tay của nhà sáng lập Ecopark. Vào năm 2015, khu
đô thị Ecopark đã vượt qua hơn 2.000 dự án nổi tiếng của nhiều tập đoàn bất
động sản tầm cỡ toàn cầu, được International Property Awards vinh danh là khu
đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới. Ngoài ra, khu đô thị Ecopark còn dành nhiều giải
thưởng lớn khác như: Khu đô thị phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương tại
IPA 2018, khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới tại IPA 2020, Đại
đô thị tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương tại PropertyGuru Asia Property Awards
2020...
Cuộc sống hòa mình giữa thiên nhiên của cư dân Ecopark
Hành
trình phát triển của Ecopark cũng là khoảng thời gian hình thành nên một cộng đồng
yêu cuộc sống xanh trong các khu vệ tinh của Hà Nội. Sự hiện diện của Ecopark
đã làm thay đổi và đáp ứng nhu cầu của một bộ phận xã hội về vấn đề phát triển
đô thị, đề cao các tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ hướng tới cuộc sống an yên,
nơi mà đẳng cấp và môi trường sống ngang tầm với các tiêu chí của những đô thị
hàng đầu thế giới. Nhiều chuyên gia cho rằng, chính con mắt xanh của chủ đầu tư
Ecopark và từ thực tiễn phát triển khu đô thị đã góp phần tạo nên tư duy xanh
và lối sống nhân văn, thân thiện với môi trường hơn của cư dân đô thị thời hiện
đại.
Những ô cửa sáng đèn giúp Ecopark rực sáng khi đêm về
Sức hấp dẫn của Ecopark được chứng minh qua nhiều con số biết nói. Tính
đến nay, đô thị Ecopark có hơn 50 nghìn cư dân của hơn 30 quốc tịch sinh sống.
Ecopark là đô thị hiếm hoi xây dựng được nét văn hóa đặc trưng với các hoạt
động văn hóa, thể thao liên tục được tổ chức, tạo sự gắn kết, giao lưu trong cư
dân. Thành phố xanh Ecopark cũng trở thành trung tâm mới, đô thị điểm nhân của
tỉnh Hưng Yên, là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động kích cầu tiêu dùng,
quảng bá văn hóa địa phương.
Một góc công viên Hồ Thiên Nga, Eco Central Park
Trên
hành trình phát triển những vùng đất đáng sống, tại Nghệ An, năm 2023, nhà sáng
lập Ecopark kiến tạo đại dự án xanh lớn nhất miền Trung - Eco Central Park (gần
200ha, tại phường Trường Vinh). Cũng năm 2023, đồ án Quy hoạch chi tiết Khu đô
thị Eco Central Park đã vinh dự đạt Giải Vàng - Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc
Gia. Giải thưởng nhằm vinh danh các đồ án quy hoạch xuất sắc có tính sáng tạo,
đổi mới, các dự án đã được đầu tư xây dựng, phát triển đô thị có chất lượng và
có tác động xã hội tích cực, bảo vệ môi trường tại các đô thị trên cả nước.
Eco Central Park thay đổi diện mạo từng ngày, trở thành trung tâm mới của Nghệ An
Sau
3 năm thực hiện dự án, gần 200ha đất được cải thau chua rửa mặn, 10.000 cây
bóng mát được trồng đã phủ xanh 180.000 m²; 21 ha mặt nước liên thông tạo vi
khí hậu, làm mát, khắc chế gió Lào, cấp ẩm giúp nhiệt độ thấp hơn 5°C so với
khu vực lân cận,… tạo nên không gian sống đắt giá cho hàng nghìn gia đình.
Một góc dự án Eco Retreat được triển khai sau 6 tháng khởi công
Tại
miền Nam, nhà sáng lập Ecopark đang kiến tạo đô thị rừng retreat (trị liệu, phục
hồi, tái tạo) đầu tiên, mang tên Eco Retreat (220ha, phía Tây TP HCM), trở
thành đô thị sinh thái kiểu mẫu tại miền Nam.
Biệt thự rừng tại Eco Retreat
Theo nhà sáng lập Ecopark, Eco Retreat ra đời không phải
để xây thêm một đô thị mà là để tạo ra một khu rừng, một không gian sống xanh
và trị liệu, nơi cư dân có thể tìm lại sự cân bằng, kết nối với thiên nhiên và
tái tạo năng lượng, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Dự án mang đến
một lối sống mới cho người thành thị, thay vì chỉ là nơi ở mà là không gian sống
giàu sức khỏe, cảm xúc, sáng tạo và bền vững, nơi con người và thiên nhiên hòa
hợp.
Theo đại diện chủ đầu tư, dự án Eco Retreat cũng góp
phần giải bài toán "đô thị nén" của TPHCM trước những nhu cầu ngày
càng khắt khe của cư dân về chất lượng môi trường sống và những giải pháp cho vấn
đề của thế hệ.
Với chủ đề "Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo", sáng ngày 16/4, Bộ Công Thương đã khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Diễn đàn quốc tế về Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2025.
Từ biệt thự đảo Ecopark đến Đảo Châu Âu (Eco Central Park), nhà sáng lập Ecopark đã nâng cấp dòng sản phẩm signature của chính mình lên tầm cao mới, đưa Đảo Châu Âu trở thành phân khu compound đắt giá bậc nhất miền Trung với những thông số vượt ra khỏi quy hoạch thiết kế thông thường.
Kế thừa tinh hoa từ năm 1890, Bia Hơi Hà Nội song hành cùng lịch sử Hà Nội. Hơn cả một thức uống, Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một phần của đời sống, một nét văn hóa không thể tách rời khỏi nhịp sống của Thủ đô. Hòa nhịp cùng thời đại, nét đẹp văn hóa ấy tiếp tục lan tỏa khắp mọi miền tổ quốc, được hàng nghìn bạn bè quốc tế đón nhận.
Đảo Châu Âu, Eco Central Park lựa chọn mặt nước làm ngôn ngữ thiết kế chủ đạo với những điểm đặc biệt: Mật độ xây dựng 14% - thấp nhất toàn dự án; mỗi m2 xây dựng tương ứng 2m2 mặt nước; mật độ cây xanh mặt nước, cây cổ thụ cao nhất dự án; 100% các căn biệt thự khép kín.
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này tiếp tục góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam.