Công ty cổ phần tập đoàn đông trùng hạ thảo Rừng Hoa Lâm

Khi Việt Nam bước vào thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế thì thế mạnh luôn nằm trong tay các tập đoàn lớn và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với thế mạnh cạnh tranh về vốn, thiết bị máy móc và nguồn nguyên liệu đa dạng phong phú. Chính những điều đó khiến cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành sản xuất, chế biến nông nghiệp trở nên khó khăn trong cạnh tranh, trong khi nguyên liệu nông nghiệp còn nhiều, lại phụ thuộc thị trường trong và ngoài nước. Xuất phát điểm khi ra trường công tác trong lĩnh vực kinh doanh nhỏ lẻ về ngành nông sản đã giúp cho doanh nhân Đoàn Thị Hoa có cái nhìn rõ nét hơn về thị trường nông sản Việt Nam. Nhận thấy mặt hàng sản phẩm đông trùng hạ thảo có chất lượng, giá thành cạnh tranh, đem lại nguồn kinh tế cho đất nước, nữ doanh nhân đã cùng cộng sự dấn thân đầu tư về trang thiết bị, máy móc nhà xưởng và cho ra đời các sản phẩm chất lượng: rượu đông trùng hạ thảo, cà phê đông trùng hạ thảo mang thương hiệu Rừng Hoa Lâm, và đẩy mạnh phát triển các sản phẩm nông sản khác (gạo, mía đường…). Sự ra đời của Công ty cổ phần tập đoàn đông trùng hạ thảo Rừng Hoa Lâm đang từng ngày giúp cho doanh nhân Đoàn Thị Hoa cùng các cộng sự thực hiện được mong muốn phát triển và kết nối nông sản Việt với thị trường quốc tế.

Các dòng sản phẩm: đông trùng hạ thảo sấy khô, cà phê, rượu chiết xuất từ đông trùng hạ thảo của công ty được sản xuất trên công nghệ hiện đại, bao bì mẫu mã đa dạng với giá thành cạnh tranh luôn chiếm được lòng tin của thị trường trong và ngoài nước. Đặc biệt, dòng sản phẩm rượu mới của công ty được chiết xuất từ những nguyên liệu quý hiếm và sản xuất với quy trình kỹ lưỡng. Giúp người dùng giảm nồng độ cồn nhanh hơn, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ cho người sử dụng.
Sản phẩm mang thương hiệu Rừng Hoa Lâm được các cơ quan uy tín trong lĩnh vực chống hàng giả hàng nhái, sở hữu trí tuệ và các tạp chí đánh giá cao bởi tính sáng tạo về mẫu mã bao bì, chất lượng sản phẩm được gia công tỉ mỉ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước và quốc tế.

Công ty đã đầu tư nhà máy tại xã Tân Bình, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An với quy mô hơn 3.000 m2. Với vị trí địa lý thuận lợi, đây sẽ là một trong những nơi tạo ra công ăn việc làm cho hơn 100 lao động tại địa phương. Việc quyết định mở rộng quy mô cũng là một trong những điều nằm trong kế hoạch phát triển của công ty Rừng Hoa Lâm.

Trong những năm qua, Công ty cổ phần tập đoàn đông trùng hạ thảo Rừng Hoa Lâm đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, như: Thương hiệu tiêu biểu ASEAN, Thương hiệu Châu Á - Thái Bình Dương. Giúp nâng cao sự cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường về thứ hạng sản phẩm.
![]() | ![]() |
Tích cực hỗ trợ an sinh xã hội, chia sẻ cộng đồng để góp phần thúc đẩy an sinh xã hội.
Trong giai đoạn dịch bệnh Covid -19 đợt 4 ở nước ta diễn biến ngày càng phức tạp, số ca nhiễm càng ngày càng nhiều. Mỗi ngày xuất hiện hàng trăm ca lây nhiễm trong cộng đồng ở các ổ dịch Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh… và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Biến chủng mới và tốc độ lây lan nhanh chóng khiến cho công tác phòng chống ngày càng khó khăn hơn, gây nguy hiểm trực tiếp đến sức khoẻ và tính mạng người dân. Đồng hành với cả nước trong chiến dịch phòng chống dịch Covid-19, Công ty cổ phần công nghệ G-Store cùng với Công ty CP tập đoàn đông trùng hạ thảo Rừng Hoa Lâm đã phối hợp với Báo Pháp Luật Việt Nam đóng góp những suất quà ý nghĩa là những hộp Cà Phê Đông Trùng Hạ Thảo Rừng Hoa Lâm, gửi tới các y, bác sĩ và các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Một chiến lược phát triển rõ ràng về chủ động tìm hướng đi mới cho nông sản Việt Nam.
Nhờ có sự thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành nông nghiệp, sắp tới Rừng Hoa Lâm sẽ đẩy mạnh đồng hành cùng bà con nông dân và các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong các lĩnh vực: sản xuất mía đường, gạo…. và nông sản nói chung. Đặc biệt về lĩnh vực mía đường có biến động lớn về giá cả, thị trường nên công ty đặc biệt quan tâm và mong muốn thúc đẩy sản xuất hơn nữa. Rừng Hoa Lâm sẽ là đầu mối bao tiêu, hỗ trợ doanh nghiệp trong và ngoài nước về chiến lược marketing để tiếp cận với các đối tác quốc tế, hỗ trợ nông sản Việt Nam tiếp cận các thị trường khó tính như Nga, EU… để giúp nông sản Việt tăng tính cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.
