• Thứ Hai, ngày 14 tháng 07 năm 2025, 21:28:07
  • Thông tin tòa soạn
  • Hotline: 098 169 6069
  • Tin hiệp hội
  • Tin trong nước
  • Nghiên cứu trao đổi
  • Diễn đàn kế toán
  • Nghiệp vụ
  • Tin Quốc tế
  • Chính sách mới
  • Tạp Chí
  • Nhận, phản biện bài trực tuyến
  • Tin hiệp hội
  • Tin trong nước
    • Tin thời sự
    • Tin hiệp hội
  • Nghiên cứu trao đổi
    • Tạp Chí Số 1+2 / Volume 1+2
    • Tạp Chí Số 3 / Volume 3
    • Tạp Chí Số 4 / Volume 4
    • Tạp Chí Số 5 / Volume 5
    • Tạp Chí Số 6 / Volume 6
    • Tạp Chí Số 7 / Volume 7
    • Tạp Chí Số 8 / Volume 8
    • Tạp Chí Số 9 / Volume 9
    • Tạp Chí Số 10 / Volume 10
    • Tạp Chí Số 11 / Volume 11
    • Tạp Chí Số 12 / Volume 12
  • Diễn đàn kế toán
    • Thông tin doanh nghiệp
    • Kế toán - Kiểm toán với Doanh nghiệp
    • Tài chính - Thuế với Doanh nghiệp
  • Nghiệp vụ
  • Tin Quốc tế
  • Chính sách mới
    • Thuế
    • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Chứng khoán
    • Bất động sản
    • Kế toán
    • Kiểm toán
  • Tạp Chí
    • Tạp chí 2024
    • Tạp chí 2023
    • Tạp chí 2022
    • Quản lý tạp chí
    • Quy định trích dẫn và chống đạo văn
    • Hội đồng biên tập
    • Quá trình hình thành và phát triển tạp chí
    • Cơ cấu tổ chức
    • Ban biên tập
    • Quy định bài viết
    • Quy trình phản biện
    • Thể lệ đăng bài

Tin hiệp hội

Tin trong nước

  • Tin thời sự
  • Tin hiệp hội

Nghiên cứu trao đổi

  • Tạp Chí Số 1+2 / Volume 1+2
  • Tạp Chí Số 3 / Volume 3
  • Tạp Chí Số 4 / Volume 4
  • Tạp Chí Số 5 / Volume 5
  • Tạp Chí Số 6 / Volume 6
  • Tạp Chí Số 7 / Volume 7
  • Tạp Chí Số 8 / Volume 8
  • Tạp Chí Số 9 / Volume 9
  • Tạp Chí Số 10 / Volume 10
  • Tạp Chí Số 11 / Volume 11
  • Tạp Chí Số 12 / Volume 12

Diễn đàn kế toán

  • Thông tin doanh nghiệp
  • Kế toán - Kiểm toán với Doanh nghiệp
  • Tài chính - Thuế với Doanh nghiệp

Nghiệp vụ

Tin Quốc tế

Chính sách mới

  • Thuế
  • Tài chính
  • Ngân hàng
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Kế toán
  • Kiểm toán

Tạp Chí

  • Tạp chí 2024
  • Tạp chí 2023
  • Tạp chí 2022
  • Quản lý tạp chí
  • Quy định trích dẫn và chống đạo văn
  • Hội đồng biên tập
  • Quá trình hình thành và phát triển tạp chí
  • Cơ cấu tổ chức
  • Ban biên tập
  • Quy định bài viết
  • Quy trình phản biện
  • Thể lệ đăng bài
Hotline: 098 169 6069
  • Tin hiệp hội
  • Tin trong nước
  • Nghiên cứu trao đổi
  • Diễn đàn kế toán
  • Nghiệp vụ
  • Tin Quốc tế
  • Chính sách mới
  • Tạp Chí
  • Nhận,phản biện bài trực tuyến

SHB ra mắt máy CRM - “điểm chạm” giao dịch mới cho khách hàng

15:11 |  11/07/2025

Nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng, SHB triển khai lắp đặt và vận hành máy giao dịch tự động thế hệ mới CRM (Cash Recycling Machine) với tính năng ưu việt, giúp khách hàng chủ động thực hiện nộp/rút tiền ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Máy giao dịch tự động CRM (Cash Recycling Machine) là mẫu cải tiến cao cấp hơn của máy ATM, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và được nhiều tổ chức tài chính ngân hàng trên thế giới như HSBC, ICBC, UOB... sử dụng rộng rãi.

Với hệ thống máy CRM hiện đại của SHB, khách hàng có thể nộp và rút tiền mặt trực tiếp vào tài khoản mọi lúc. Đặc biệt, số tiền mặt nộp vào sẽ được máy kiểm đếm và tái sử dụng ngay cho các giao dịch rút tiền tiếp theo, giúp tối ưu dòng tiền tại chỗ, duy trì hệ thống giao dịch vận hành liên tục, hạn chế tối đa tình trạng hết tiền như tại các máy ATM truyền thống, nhất là trong các dịp cao điểm như lễ, Tết...

Máy CRM SHB - Thêm “Điểm chạm”, thêm “Tiện ích”

Bên cạnh đó, máy CRM còn tích hợp đa dạng tiện ích như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, tra cứu thông tin… ngay trên cùng một thiết bị. Nhờ đó, khách hàng có thể tự thực hiện các giao dịch ngân hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không còn phụ thuộc vào thời gian hành chính tại quầy, cũng không phải chờ đợi hay xếp hàng gặp giao dịch viên như trước đây.

SHB tự động hóa hoàn toàn quy trình, khách hàng không cần xuất trình giấy tờ tùy thân, không phải viết hay ký bất kỳ chứng từ nào mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối và bảo mật thông tin cá nhân. Máy CRM còn là giải pháp dự phòng hữu ích cho những tình huống ngoài ý muốn như điện thoại hết pin, mất kết nối mạng, giúp khách hàng chủ động thực hiện các giao dịch thiết yếu và kiểm soát tài chính trong tầm tay.

Ngoài ra, việc lắp đặt máy CRM cũng giúp giảm tải khối lượng công việc giấy tờ cho giao dịch viên với các giao dịch rút/nộp tiền mặt tại quầy. Với các giao dịch rút nộp tiền giá trị thấp nhưng cần thời gian phục vụ nhanh, giao dịch viên có thể tư vấn và hướng dẫn khách hàng tự thực hiện tại CRM, góp phần nâng cao hơn chất lượng phục vụ khách hàng.

Theo chuyên gia kỹ thuật, máy CRM của SHB có thể tiếp nhận tối đa 200 tờ tiền/lần nộp tiền (tương đương 100 triệu) và không giới hạn số lần nộp/ngày. Máy được bổ sung tính năng tự động phân loại các mệnh giá tiền khác nhau mà người dùng không cần tự mình phân loại trước đó, giúp loại bỏ nguy cơ sai sót có thể xảy ra do việc kiểm đếm thủ công như tiền giả, tiền không đủ tiêu chuẩn lưu hành.

Giao dịch viên SHB hướng dẫn khách hàng sử dụng máy CRM

Đại diện SHB cho biết, việc triển khai máy CRM hiện đại sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm giao dịch, mang đến sự linh hoạt, chủ động tối đa cho khách hàng trong quản lý tài chính cá nhân. Đây cũng là bước đi thiết thực, có tính chuyển tiếp, dần hoàn thiện bức tranh Omni - Channel tại SHB, nơi trải nghiệm số và giao dịch vật lý được kết nối mạch lạc, đồng bộ, qua đó đồng hành cùng mục tiêu xây dựng nền kinh tế số, xã hội số tại Việt Nam.

“Chúng tôi đặt ra mục tiêu dùng máy móc hiện đại hỗ trợ để chuyển đổi kênh giao dịch, tối ưu hoá để phục vụ khách hàng không phải là tốt mà phải là tốt nhất, tiện lợi nhất. Khi khách hàng giao dịch thuận tiện hơn, thông minh hơn, an toàn hơn mọi lúc mọi nơi và cũng là một cách để SHB chăm sóc, phục vụ khách hàng nhỏ lẻ được tốt hơn” - đại diện SHB nhấn mạnh.

Bên cạnh việc hiện đại hóa tính năng các máy giao dịch tự động, trong năm 2025 và 2026, SHB sẽ tiếp tục cải tiến máy CRM nhằm tăng trải nghiệm sử dụng dịch vụ như: Giao dịch nộp rút tiền mặt bằng QR Code, bằng căn cước công dân... giúp khách hàng giao dịch không cần dùng thẻ.

Máy CRM của SHB đã được triển khai trên nhiều tỉnh, thành như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ, Vĩnh Long... để đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng. Trong thời gian tiếp theo, SHB sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống tại các điểm giao dịch có nhu cầu cao về nộp/rút tiền mặt tại khu dân cư, khu trung tâm thương mại, khu chợ tiểu thương... trên khắp cả nước.

Cùng với ngân hàng điện tử Internet Banking, ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA và tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7, hệ thống máy CRM với thiết kế giao diện hiện đại, thân thiện, thao tác đơn giản, tốc độ xử lý nhanh và tiêu chuẩn bảo mật cao sẽ góp phần tạo nên những “điểm chạm” giao dịch tiện lợi, hiện đại, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong năm 2025.

Trong chiến lược chuyển đổi 2024-2028, SHB đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng top 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng dẫn đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh. Tầm nhìn đến năm 2035, SHB trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại, Ngân hàng xanh, Ngân hàng số trong dẫn đầu của khu vực.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập https://www.shb.com.vn hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7: *6688 để được hỗ trợ.

PV

URL: https://tapchiketoankiemtoan.vn/shb-ra-mat-may-crm--diem-cham-giao-dich-moi-cho-khach-hang-d4673.html

© tapchiketoankiemtoan.vn

Hotline: 098 1696069

  • Tin hiệp hội
  • Tin trong nước
  • Nghiên cứu trao đổi
  • Diễn đàn kế toán
  • Nghiệp vụ
  • Tin Quốc tế
  • Chính sách mới

Thông tin hiệp hội

Cơ quan chủ quản

Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam

Trụ sở: Tầng 1 toà New Center số 27 ngõ 26 phố Đỗ Quang, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội

Thông tin tạp chí

Giấy phép hoạt động báo điện tử: QĐ số: 540/GP-BTTTT của Bộ thông Tin và Truyền Thông cấp ngày 23/08/2021; Số: 05/TTKHCN-ISSN của Cục thông tin Khoa học và Công nghệ quốc gia cấp ngày 14/02/2023

Chủ tịch Hội đồng biên tập: GS.TS. Đoàn Xuân Tiên

Phó Tổng Biên Tập: ThS. Đàm Thị Lệ Dung

Trụ sở: Tầng 1 toà New Center số 27 ngõ 26 phố Đỗ Quang, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội

Thông tin liên hệ

Email nhận bài Tạp chí in: banbientapvaa@gmail.com

Liên hệ truyền thông: truyenthongaav@gmail.com

Hotline: 098 169 6069
Cấm sao chép dưới mọi hình thức trên TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ KẾ TOÁN VÀ KIỂM TOÁN, nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Coppyright © 2022 TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ KẾ TOÁN VÀ KIỂM TOÁN. All rights reserved.