Công ty Điện lực Lai Châu nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng
PC Lai Châu tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX” năm 2023
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, ngay từ tháng 11/2023 PC Lai Châu tiếp tục triển khai thực hiện nhiều chương trình thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện. Trong đó tập trung vào các hoạt động hướng đến khách hàng và cộng đồng như: Các chương trình an sinh xã hội, tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; vệ sinh công nghiệp miễn phí Trạm biến áp cho các khách hàng…; phối hợp với Hội chữ thập đỏ và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX” năm 2023.
Bên cạnh đó, PC Lai Châu đã tổ chức phát động trồng cây và tặng ghế đá cho khu Lâm viên Thành phố Lai Châu; hỗ trợ xây nhà cho hộ nghèo; tổ chức chương trình thiện nguyện trao tặng 50 ghế đá cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu và hàng chục suất quà cho các bệnh nhi nghèo đang điều trị tại bệnh viện.
PC Lai Châu trao quà các bệnh nhân khoa nhi – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu
Đặc biệt, nằm trong chuỗi các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2023 của ngành Điện nói chung, PC Lai Châu nói riêng vừa qua PC Lai Châu đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng. Hội nghi có sự tham dự của đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh Lai Châu, lãnh đạo Sở Công Thương, Tỉnh đoàn Lai Châu; đại diện Đảng ủy khối các Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; các cơ quan, đơn vị lãnh đạo UBND, phòng Kinh tế hạ tầng các huyện/thành phố; Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc PC Lai Châu và trên 70 các khách hàng, đối tác của PC Lai Châu. Đây là dịp để PC Lai Châu gửi lời tri ân sâu sắc về sự quan tâm, đồng hành, cảm thông và chia sẻ, sự ủng hộ của Quý khách hàng trong những năm vừa qua, đồng thời là dịp để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng nhằm ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.
Chia sẻ tại hội nghị, các khách hàng đánh giá cao những nỗ lực và bước tiến vượt bậc của ngành điện Lai Châu trong quá trình cung ứng điện, cũng như trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng; nỗ lực đảm bảo cung cấp điện với chất lượng ngày càng tốt hơn, đảm bảo sản xuất, sinh hoạt của khách hàng. Đặc biệt, Ngành điện Lai Châu đã không ngừng đẩy mạnh cung cấp và nâng cao chất lượng dịch vụ điện, nhất là các dịch vụ trực tuyến trên nền tảng công nghệ số; qua đó công khai minh bạch các dịch vụ ngành điện và giúp khách hàng thuận tiện trong giao dịch, sử dụng dịch vụ, tiết kiệm thời gian, chi phí. Bên cạnh đó không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng.
Lãnh đạo UBND tỉnh Lai Châu và lãnh đạo PC Lai Châu tặng quà các khách hàng tại hội nghị tri ân khách hàng
Tinh thần của các chương trình “Tri ân khách hàng” đã lan tỏa sâu rộng đến các đơn vị trực thuộc tạo thành một không khí thi đua sôi nổi. Tính đến thời điểm hiện tại, các đơn vị trong toàn Công ty đã thực hiện vệ sinh miễn phí trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng cho 36 khách hàng lớn; sửa chữa điện cho 105 hộ nghèo và hộ chính sách; miễn phí nhân công lắp đặt công tơ cho 04 hộ nghèo. Đặc biệt, Chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX” năm 2023 đã thu hút được sự tham gia của trên 200 tình nguyện viên đã tiếp nhận được 150 đơn vị máu; qua đó góp phần quan trọng cùng ngành y tế khắc phục được tình trạng thiếu máu, phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh trong toàn tỉnh thoát khỏi cơn hiểm nghèo.
Ông Nguyễn Xuân Thuần – Giám đốc Điện lực Than Uyên cho biết: Triển khai thực hiện tháng Tri ân khách hàng, Điện lực Thành phố đã lựa chọn 05 khách hàng có sản lượng lớn trên địa bàn và tiến hành kiểm tra toàn bộ đường dây và trạm biến áp của khách hàng, thực hiện vệ sinh trạm biến áp… đảm bảo cho việc cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục và có chất lượng cao cho khách hàng. Cùng với đó, Đơn vị cũng đã hoàn thành nhiệm vụ sửa chữa điện cho 15 hộ gia định thuộc diện chính sách, hộ nghèo trên địa bàn. Trong thời gian tới, Điện lực Than Uyên sẽ tiếp tục triển khai hiệu quả các hoạt động theo văn bản chỉ đạo của PC Lai Châu trong các hoạt động tri ân khách hàng.
Song song với việc triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng”, các Điện lực trực thuộc Công ty đã đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn đến toàn bộ khách hàng các dịch vụ của Ngành điện, đầy mạnh triển khai thanh toán không dùng tiền mặt, cài App Chăm sóc khách hàng và phát triển Zalo. Đặc biệt, thường xuyên giữ liên hệ và thông báo với khách hàng vào thời điểm chốt chỉ số trong các tháng cuối năm 2023...
Với mục tiêu “Khách hàng là trung tâm”, PC Lai Châu sẽ luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng đa dạng các loại hình dịch vụ và chất lượng các dịch vụ ngày càng tốt hơn, tiện ích hơn; quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ cung cấp điện ổn định, an toàn cho khách hàng./.