Sự phát triển mạnh mẽ đồng bộ của hệ thống đại lý sẽ góp phần khẳng định cam kết lâu dài, đánh dấu một bước ngoặc mới trong chiến lược mở rộng thị trường, mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đến gần hơn với khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.
Là một trong những tập đoàn ô tô hàng đầu thế giới với nhiều thập niên liền dẫn đầu về doanh số, Volkswagen luôn đặt nền tảng phát triển trên ba giá trị cốt lõi: An toàn – Chất lượng – Sự Đổi mới. Mỗi chiếc xe mang thương hiệu Volkswagen không chỉ là một phương tiện di chuyển, mà còn là kết tinh của tinh thần tiên phong, sự bền bỉ mang đậm chất Đức và khát vọng nâng tầm trải nghiệm sống.
Tại thị trường Việt Nam, Volkswagen theo đuổi chiến lược: "Trải nghiệm & Khẳng định đẳng cấp mới". Chúng tôi tập trung phát triển danh mục sản phẩm SUV và MPV cao cấp, dành cho những khách hàng thuộc nhiều thế hệ, giàu tham vọng và khát khao hướng đến sự hoàn hảo – như Viloran, Tiguan, Teramont Limited Edition,Teramont President, Teramont X và đặc biệt là Touareg.
Bên cạnh việc nỗ lực nâng cao chất lượng Trải nghiệm khách hàng, nâng cao chất lượng về dịch vụ Bán hàng & dịch vụ Hậu mãi theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu thông qua hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước.
Volkswagen Việt Nam đang đầu tư mạnh mẽ vào dòng xe năng lượng mới (NEV), với mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp xe điện cao cấp hàng đầu tại Việt Nam - hòa nhịp cùng xu hướng phát triển bền vững của ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.
Và để mang sản phẩm và giá trị của Volkswagen đến gần hơn với khách hàng, thì hệ thống đại lý chính là cầu nối then chốt. Do đó, việc mở rộng mạng lưới phân phối toàn quốc luôn là ưu tiên chiến lược của Volkswagen Việt Nam.
Đây là đại lý theo mô hình Urban Store đầu tiên tại Châu Á cùng với xưởng dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu, có địa chỉ tại 507C Võ Nguyên Giáp, Phường An Khánh, TP.HCM.
Mô hình
“Urban Store” có sứ mệnh mang thương hiệu Volkswagen toàn cầu đến gần với bản
sắc văn hóa Việt Nam. “Urban Store” hướng đến trải nghiệm của khách hàng Việt,
giúp khách hàng vừa có thể chiêm ngưỡng các mẫu xe, vừa tận hưởng và cảm nhận
được hình ảnh đẳng cấp và tinh thần đặc trưng của thương hiệu Volkswagen trong
bối cảnh đậm sắc Việt.
Golden
là đại lý theo mô hình Urban Store đầu tiên tại Châu Á. Volkswagen Golden tập trung tại khu vực có mật độ dân số cao, có địa chỉ tại 922 Nguyễn Trãi, Phường Chợ Lớn, TP.HCM.
Showroom tập trung vào khu vực trưng bày được thiết kế theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Volkswagen, có thể trưng bày lên đến 5 xe, với đầy đủ các mẫu xe thế hệ mới nhất, khu vực highlight dành cho sản phẩm nổi bật, có phòng giao xe riêng rộng 50 m2 và khu vực lounge sang trọng 40 m2 cho khách hàng xem xe.
2 khu vực Configuration ấm cúng và riêng tư gồm những Digital Display hiện đại. Khu vực Lounge sang trọng thư giãn với khu accessories dành cho khách hàng yêu thích những món quà lưu niệm độc đáo của thương hiệu Volkswagen.
Volkswagen Thanh Hóa tọa lạc tại địa chỉ 89 đường Trịnh Kiểm, Phường Quảng Phú, Tỉnh Thanh Hóa và là đại lý Volkswagen tiêu chuẩn 4S đầu tiên tại thị trường này với xưởng dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu.
Thanh Hóa là 1 trong những trung tâm công nghiệp của vùng Bắc
Trung Bộ và cả nước. Volkswagen Thanh Hóa có tổng diện tích là 700m2 trong giai
đoạn 1 và dự kiến giai đoạn 2 trong tương lai gần là hơn 4000m2 – là đại lý có
tổng diện tích lớn nhất. Showroom hiện đang trưng bày đầy đủ các mẫu xe
Volkswagen đang phân phối.
Đây là đại lý Volkswagen tiêu chuẩn 4S đầu tiên tại thị trường Đồng Nai, có địa chỉ tại 643 Xa Lộ Hà Nội, Phường Long Bình, Đồng Nai. Vị trí này thuộc cửa ngõ đi vào vùng kinh tế trọng điểm Nam bộ - vùng kinh tế phát triển
và năng động nhất cả nước. Showroom có thể trưng bày 6 xe với diện tích 400m2.
Dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa rộng 500 m2, với đầy đủ các trang thiết bị theo tiêu
chuẩn Volkswagen toàn cầu.
Cơ sở này được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng theo mô hình Urban Store chuẩn mới nhất của Volkswagen toàn cầu, tọa lạc tại địa chỉ số 384 Hoàng Diệu, Phường Khánh Hội, TP.HCM.
Volkswagen Khánh Hội dự kiến chính thức đi vào hoạt động trong tháng 8. Showroom được thiết kế theo tiêu chuẩn Volkswagen, trưng bày tối đa 5 xe thế hệ mới, có khu vực nổi bật cho mẫu xe chủ đạo kết hợp vách welcome mới. Ngoài ra, showroom còn có phòng giao xe riêng 28 m² và lounge cao cấp 50 m² dành cho khách hàng.
Volkswagen Việt Nam đầu tư cho 2 thị trường quan trọng là Đồng Nai và Thanh Hóa theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu về cơ sở hạ tầng, thiết bị nhà xưởng và đào tạo nhân lực
Sales – Bán hàng: khu vực trưng bày được thiết kế theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Volkswagen, có thể trưng bày đầy đủ các mẫu xe thế hệ mới nhất, trong đó có khu vực highlight dành cho sản phẩm nổi bật kết hợp với vách “welcome” mới của Volkswagen, có phòng giao xe riêng và khu vực lounge sang trọng cho khách hàng xem xe.
General Service – Dịch vụ sửa chữa chung: khu dịch vụ bảo dưỡng sửa được đầu tư trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, có phòng chờ dịch vụ riêng. Tiêu chuẩn gồm có khoang tiếp nhận xe, khoang chăm sóc và làm đẹp, khoang cầu 2 trụ, khoang cột cắt kéo, cầu nâng 4 trụ, khoang kiểm tra phanh và đèn... Kho công cụ dụng cụ và phụ tùng với đầy đủ các trang thiết bị. Khu vực đậu xe chờ dịch vụ. Đặc biệt, hệ thống chẩn đoán và cài đặt phần mềm nối mạng toàn cầu đạt tiêu chuẩn cao nhất của Volkswagen AG.
Service Body & Paint – Dịch vụ sửa chữa đồng sơn: Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn Volkswagen toàn cầu, phòng sơn nhanh, khoang đồng sơn, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Spare parts – Phụ tùng chính hãng: Kho phụ tùng chính hãng 100% đáp ứng tức thời mọi nhu cầu về sửa chữa, thay thế của khách hàng sử dụng xe Volkswagen.
URL: https://tapchiketoankiemtoan.vn/volkswagen-viet-nam-khai-truong-dong-loat-5-dai-ly-d4902.html
© tapchiketoankiemtoan.vn