Hướng về miền Trung thân thương, VinFast chia sẻ khó khăn với khách hàng vùng lũ đặc biệt với chương trình cứu hộ và sửa chữa, đồng hành vượt qua giai đoạn khắc nghiệt.
Theo đó, từ 07/11/2025 đến hết ngày 12/11/2025, VinFast hỗ trợ cứu hộ chủ xe xăng và xe điện.

Hãng ưu tiên điều phối dịch vụ cứu hộ tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi ngập lụt; đống thời chấp nhận chi phí cứu hộ bên ngoài trong trường hợp VinFast chưa thể điều xe kịp thời (trừ trường hợp Khách hàng tự kéo xe lệch vùng). Bên cạnh đó, nếu có điều phối từ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng, VinFast sẽ hỗ trợ chi phí phát sinh khi kéo xe lệch vùng, đảm bảo chủ xe được hỗ trợ nhanh chóng và an toàn.
Ngoài ra, VinFast cũng triển khai chính sách hỗ trợ sửa chữa đặc biệt cho các xe bị hư hỏng do mưa bão tại hệ thống Xưởng Dịch vụ VinFast trên toàn quốc. Đối với Khách hàng không có bảo hiểm vật chất: VinFast hỗ trợ 30% chi phí phụ tùng thay thế. Đại lý có thể xem xét hỗ trợ thêm 10% trên tổng hóa đơn, tùy theo tình hình thực tế. Đối với Khách hàng có bảo hiểm vật chất: VinFast hỗ trợ phí miễn thường bảo hiểm: 500.000 VNĐ/sự vụ. VinFast phối hợp đẩy nhanh thủ tục với đơn vị bảo hiểm để rút ngắn thời gian xử lý.
Chính sách hỗ trợ sửa chữa được áp dụng từ 7/11 đến hết ngày 22/11/2025, dành cho khách hàng tại các địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp của bão số 13 gồm: Huế, Đà Nẵng (cũ), Quảng Nam (cũ), Quảng Ngãi (cũ), Bình Định (cũ) và Phú Yên (cũ).
Với chính sách hỗ trợ nhanh chóng và thực tế, VinFast không chỉ giúp khách hàng giảm bớt thiệt hại vật chất mà còn tiếp thêm động lực để đồng bào miền Trung vững vàng vượt qua khó khăn sau bão. Đây cũng là minh chứng cho cam kết “Vì khách hàng - Vì cộng đồng” mà thương hiệu ô tô Việt kiên định theo đuổi.
Những hành động thiết thực này góp phần lan tỏa thông điệp nhân văn của VinFast: sát cánh cùng người Việt trong mọi hành trình, không chỉ trong niềm vui mà cả trong gian khó, góp sức cùng cả nước hướng về miền Trung thân thương.
Bão số 13 mang theo mưa giông và ngập lụt diện rộng. Thông qua những chính sách hỗ trợ kịp thời và thực tế, VinFast hy vọng rằng có thể sát cánh cùng khách hàng, nhằm san sẻ thiệt hại và tiếp sức cho hành trình phục hồi của đồng bào miền Trung
© tapchiketoankiemtoan.vn