• Thứ Hai, ngày 21 tháng 07 năm 2025, 19:12:00
  • Thông tin tòa soạn
  • Hotline: 098 169 6069
  • Tin hiệp hội
  • Tin trong nước
  • Nghiên cứu trao đổi
  • Diễn đàn kế toán
  • Nghiệp vụ
  • Tin Quốc tế
  • Chính sách mới
  • Tạp Chí
  • Nhận, phản biện bài trực tuyến
  • Tin hiệp hội
  • Tin trong nước
    • Tin thời sự
    • Tin hiệp hội
  • Nghiên cứu trao đổi
    • Tạp Chí Số 1+2 / Volume 1+2
    • Tạp Chí Số 3 / Volume 3
    • Tạp Chí Số 4 / Volume 4
    • Tạp Chí Số 5 / Volume 5
    • Tạp Chí Số 6 / Volume 6
    • Tạp Chí Số 7 / Volume 7
    • Tạp Chí Số 8 / Volume 8
    • Tạp Chí Số 9 / Volume 9
    • Tạp Chí Số 10 / Volume 10
    • Tạp Chí Số 11 / Volume 11
    • Tạp Chí Số 12 / Volume 12
  • Diễn đàn kế toán
    • Thông tin doanh nghiệp
    • Kế toán - Kiểm toán với Doanh nghiệp
    • Tài chính - Thuế với Doanh nghiệp
  • Nghiệp vụ
  • Tin Quốc tế
  • Chính sách mới
    • Thuế
    • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Chứng khoán
    • Bất động sản
    • Kế toán
    • Kiểm toán
  • Tạp Chí
    • Tạp chí 2024
    • Tạp chí 2023
    • Tạp chí 2022
    • Quản lý tạp chí
    • Quy định trích dẫn và chống đạo văn
    • Hội đồng biên tập
    • Quá trình hình thành và phát triển tạp chí
    • Cơ cấu tổ chức
    • Ban biên tập
    • Quy định bài viết
    • Quy trình phản biện
    • Thể lệ đăng bài

Tin hiệp hội

Tin trong nước

  • Tin thời sự
  • Tin hiệp hội

Nghiên cứu trao đổi

  • Tạp Chí Số 1+2 / Volume 1+2
  • Tạp Chí Số 3 / Volume 3
  • Tạp Chí Số 4 / Volume 4
  • Tạp Chí Số 5 / Volume 5
  • Tạp Chí Số 6 / Volume 6
  • Tạp Chí Số 7 / Volume 7
  • Tạp Chí Số 8 / Volume 8
  • Tạp Chí Số 9 / Volume 9
  • Tạp Chí Số 10 / Volume 10
  • Tạp Chí Số 11 / Volume 11
  • Tạp Chí Số 12 / Volume 12

Diễn đàn kế toán

  • Thông tin doanh nghiệp
  • Kế toán - Kiểm toán với Doanh nghiệp
  • Tài chính - Thuế với Doanh nghiệp

Nghiệp vụ

Tin Quốc tế

Chính sách mới

  • Thuế
  • Tài chính
  • Ngân hàng
  • Chứng khoán
  • Bất động sản
  • Kế toán
  • Kiểm toán

Tạp Chí

  • Tạp chí 2024
  • Tạp chí 2023
  • Tạp chí 2022
  • Quản lý tạp chí
  • Quy định trích dẫn và chống đạo văn
  • Hội đồng biên tập
  • Quá trình hình thành và phát triển tạp chí
  • Cơ cấu tổ chức
  • Ban biên tập
  • Quy định bài viết
  • Quy trình phản biện
  • Thể lệ đăng bài
Hotline: 098 169 6069
  • Tin hiệp hội
  • Tin trong nước
  • Nghiên cứu trao đổi
  • Diễn đàn kế toán
  • Nghiệp vụ
  • Tin Quốc tế
  • Chính sách mới
  • Tạp Chí
  • Nhận,phản biện bài trực tuyến

Doanh nhân nói gì về VinFast VF 9?

11:49 |  18/07/2025

Mạnh mẽ, rộng rãi, đẳng cấp và tiện nghi đúng chuẩn một mẫu “xe chủ tịch”, nhưng mức giá của VinFast VF 9 đang ở mức cực tốt nhờ loạt ưu đãi “nặng tay” với tổng giá trị lên tới hơn 230 triệu đồng.

Mua “xe chủ tịch”, nhận trải nghiệm hạng thương gia

Với vóc dáng bề thế, thiết kế hiện đại và nội thất tràn ngập tiện nghi, VF 9 nhanh chóng thu hút những doanh nhân như anh Vương Quốc Thanh, Giám đốc công ty Anh Đức Digital (Đà Nẵng).

“Tôi tình cờ thấy VF 9 trên một website, và thật sự bị ấn tượng bởi thiết kế. Nhưng một trong những điều khiến tôi quyết định ngay, không cần suy nghĩ, là việc xe được xuất khẩu sang Mỹ - một thị trường rất khó tính. Điều đó chứng minh đây là sản phẩm đạt chuẩn toàn cầu”, anh Thanh cho biết.

 VinFast VF 9 được nhận định là đẳng cấp và tiện nghi với mức giá của đang ở mức cực tốt.

Sau khi trực tiếp sở hữu mẫu E-SUV của VinFast, anh càng tin tưởng vào quyết định của mình. Chiếc VF 9 với anh như một phòng làm việc di động nhờ khoang nội thất rộng rãi, yên tĩnh và nhiều tiện nghi.

“Tôi làm việc online, họp hành, lên ý tưởng ngay trên xe. Hệ thống âm thanh chất lượng, pin dung lượng lớn và nhiều tính năng hỗ trợ lái giúp tôi chủ động khi di chuyển xa. Và khi đi sự kiện, hình ảnh cá nhân của tôi cũng được nâng tầm rõ rệt”, vị doanh nhân người Đà Nẵng chia sẻ.

Đối với reviewer Đoàn Hồng Giang (TP.HCM), người đã có cơ hội trải nghiệm hàng chục mẫu SUV hạng sang, VF 9 cũng tạo ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu chạm mặt.

“Ngầu thật sự luôn! Vóc dáng hoành tráng, màu đen bóng loáng như xe chủ tịch. Nội thất thì đúng chuẩn xe sang: ghế lái tự lùi khi rời xe, cửa hít nhẹ tênh, massage cả 4 ghế. Mình bấm vào là lưng lạnh từ hông lên vai luôn, chọn ghế nào massage ghế đó”, reviewer này chia sẻ sau khi trải nghiệm mẫu VF 9.

Đồng thời, anh Giang cũng đánh giá cao khả năng vận hành mạnh mẽ, độ vọt khi đạp ga, hệ thống camera 360 độ chân thực, và loạt tính năng ADAS vô cùng hữu ích, như trợ lái trên cao tốc, hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù…

Giá “mềm” nhưng dịch vụ hậu mãi chuẩn xe sang

Sở hữu hàng loạt tính năng “hạng thương gia” nhưng VF 9 lại có giá cực “mềm” - chỉ 1,499 tỷ đồng cho bản Eco và 1,699 tỷ đồng cho bản Plus. Đáng chú ý, loạt ưu đãi nặng tay lên tới hơn 230 triệu đồng từ VinFast đang khiến mẫu xe này dễ tiếp cận hơn bao giờ hết.

Cụ thể, với chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” lần 3, khách hàng được ưu đãi trực tiếp 4% vào giá xe. Riêng người dùng tại Hà Nội và TP.HCM còn được tặng đến 70 triệu đồng (quy đổi thành điểm VinClub). Đi cùng đó là đặc quyền 0 đồng lệ phí trước bạ từ Chính phủ dành cho chủ xe điện tới hết tháng 2/2027.

VinFast VF 9 nổi bật với nội thất rộng rãi, đẳng cấp đúng chuẩn một mẫu “xe chủ tịch”.


Đặc biệt, chính sách “Thu xăng - Đổi điện” mà VinFast đang triển khai càng tạo thêm lực đẩy cho VF 9. Theo đó, hãng hỗ trợ đến 100 triệu đồng cho người dùng đổi xe xăng sang xe điện VF 9. Người dùng có thể tự bán xe xăng cũ, mang giấy tờ đến đại lý hoặc bán xe cho đối tác do VinFast giới thiệu để nhận khoản hỗ trợ.

“Cộng dồn các ưu đãi thì giá lăn bánh của VF 9 tại Hà Nội chỉ còn khoảng hơn 1,3 tỷ đồng với bản Eco và hơn 1,5 tỷ đồng với bản Plus. So với giá lăn bánh của các mẫu xe xăng hạng sang thì chỉ bằng 1/3”, anh Nguyễn Thanh Lâm (Hà Nội) tính toán.

Cũng theo anh Lâm, với nhiều người, sở hữu một mẫu xe chỉ là bước đầu. Việc nuôi xe mới là điều khiến họ phải cân nhắc bởi chi phí thường rất tốn kém. Nhưng với VF 9, chi phí vận hành lại trở thành lợi thế.

Theo đó, người dùng xe điện VinFast đang được miễn phí toàn bộ chi phí sạc tại hệ thống 150.000 cổng sạc V-Green tại 34/34 tỉnh, thành phố đến ngày 30/6/2027.

“Với người đi nhiều, số tiền nhiên liệu tiết kiệm được trong 2 năm nữa là con số không nhỏ, có thể lên đến 300 - 400 triệu đồng. Bên cạnh đó, chi phí bảo dưỡng xe điện thường chỉ bằng 30% so với xe xăng, do ít bộ phận hao mòn hơn, không cần thay dầu máy, lọc gió, bugi...”, anh Lâm bổ sung.

Đáng chú ý, VinFast còn áp dụng chính sách bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km và 10 năm không giới hạn km cho pin – mức bảo hành dẫn đầu thị trường. Ngoài ra, dịch vụ hậu mãi dành cho VF 9 cũng được nhiều người đánh giá “không thua các hãng xe sang” với loạt đặc quyền như: hotline riêng 24/7, ưu tiên khi làm dịch vụ tại mạng lưới gần 300 xưởng trên toàn quốc…

Khách hàng quan tâm tới VF 9 có thể trải nghiệm xe và được tư vấn chuyển đổi tại sự kiện “Vi vu muôn ngả - Phủ xanh Việt Nam” diễn ra ngày 18-20/7 tại Quảng trường Lam Sơn (Thanh Hóa).

Anh

URL: https://tapchiketoankiemtoan.vn/doanh-nhan-noi-gi-ve-vinfast-vf-9-d4727.html

© tapchiketoankiemtoan.vn

Hotline: 098 1696069

  • Tin hiệp hội
  • Tin trong nước
  • Nghiên cứu trao đổi
  • Diễn đàn kế toán
  • Nghiệp vụ
  • Tin Quốc tế
  • Chính sách mới

Thông tin hiệp hội

Cơ quan chủ quản

Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam

Trụ sở: Tầng 1 toà New Center số 27 ngõ 26 phố Đỗ Quang, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội

Thông tin tạp chí

Giấy phép hoạt động báo điện tử: QĐ số: 540/GP-BTTTT của Bộ thông Tin và Truyền Thông cấp ngày 23/08/2021; Số: 05/TTKHCN-ISSN của Cục thông tin Khoa học và Công nghệ quốc gia cấp ngày 14/02/2023

Chủ tịch Hội đồng biên tập: GS.TS. Đoàn Xuân Tiên

Phó Tổng Biên Tập: ThS. Đàm Thị Lệ Dung

Trụ sở: Tầng 1 toà New Center số 27 ngõ 26 phố Đỗ Quang, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội

Thông tin liên hệ

Email nhận bài Tạp chí in: banbientapvaa@gmail.com

Liên hệ truyền thông: truyenthongaav@gmail.com

Hotline: 098 169 6069
Cấm sao chép dưới mọi hình thức trên TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ KẾ TOÁN VÀ KIỂM TOÁN, nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Coppyright © 2022 TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ KẾ TOÁN VÀ KIỂM TOÁN. All rights reserved.